http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

5 điều cấm kỵ không được nói với người yêu

Có một số điều mà chắc chắn rằng bạn không bao giờ nên nói với người đàn ông bạn thương yêu bởi vì rất có thể những lời nói đó để lại ấn tượng không tốt về bạn, thậm chí nó có thể phá vỡ chuyện tình yêu của hai người.
Dưới đây là 5 điều bạn không bao giờ nên nói với người đàn ông mà bạn yêu.

1. "Người yêu cũ của em tốt hơn anh"

Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để chứng kiến người đàn ông của bạn đi ra khỏi cửa nếu bạn nói với anh ấy rằng người người yêu cũ của bạn tốt hơn anh ấy. Trên thực tế hầu hết những người đàn ông đều mong muốn rằng trong con mắt của người phụ nữ mình thương yêu thì họ là người tốt nhất do đó nếu bạn đem anh ấy đi so sánh với người khác thì đồng nghĩa với việc bạn đã giáng một “cú đánh lớn” vào cái tôi của họ, anh chàng của bạn sẽ cảm thấy bị xúc phạm, nhạo báng và bị coi thường. Do đó đây là điều tuyệt nhiên bạn đừng bao giờ nên nói với anh ấy.

2. "Em không tin tưởng anh"

Một trong những điều mà bạn không bao giờ nên nói với chàng trai mà bạn yêu thích rằng "Em không tin tưởng anh". Đàn ông thường có xu hướng rất ý thức về sự tương tác cũng như tác động của họ đối với phụ nữ. Do đó nếu họ không được những người phụ nữ “dán mác” chứng thực về độ tin cậy họ sẽ cảm thấy khó có thể duy trì một mối quan hệ nào đó với người phụ nữ ấy. Và khi họ không xây dựng được lòng tin có thể sẽ khiến họ hành xử một cách kỳ lạ trước mặt người khác hoặc chỉ đơn giản là họ không thể xây dựng được sự thân mật gần gũi với người phụ nữ họ có cảm tình. Vì vậy, hãy chắc chắn bạn không bao giờ nên nói điều này với chàng của bạn.

3. "Em muốn kiểm tra điện thoại của anh khi anh vắng mặt"

Bạn nên biết rằng, điện thoại là sở hữu cá nhân và đó là vấn đề có tính riêng tư của bạn khi bạn thực sự chỉ kiểm tra các cuộc gọi hoặc tin nhắn đến của mình, nhưng nó sẽ là vấn đề khác khi bạn cố tình muốn chất vấn, kiểm tra để biết rằng anh ấy đã thực sự đi đâu khi không có mặt bạn bên cạnh. Và như vậy bạn không bao giờ nên nói với người đàn ông bạn yêu những điều tương tự bởi vì các chàng trai sẽ cảm thấy bị xúc phạm khi người khác thông qua điện thoại để kiêm soát hành động của họ. Không phải vì họ đang che giấu một điều gì với bạn, mà có thể đơn giản chỉ bởi vì họ không thích nếu bạn đọc các tin nhắn mà họ với bạn bè là cánh mày râu của họ.

4. "Em đã trông thấy một người đàn ông thực sự nam tính"

Có thể mẫu người đàn ông trong mơ của bạn luôn là một anh chàng nam tính, mạnh mẽ… Tuy nhiên cho dù thế nào đi chăng nữa thì bạn hãy chắc chắn rằng bạn không bao giờ nên tiết lộ những lời nói này ngay cả trong giấc mơ của bạn bởi vì đây có thể là những lời nói vô tình như lại khiến các anh chàng hiểu lầm rằng bạn đang xúc phạm họ. Bạn cũng nên tránh thảo luận về chủ đề nam tính với anh ấy bởi rất có thể khi luận bàn, bạn sẽ khó tránh khỏi tình trạng đem anh ấy ra so sánh với người khác và như vậy bạn sẽ khiến anh ấy bị tổn thương lòng tự trọng.

5. "Người bạn tốt nhất của em đã lừa dối bạn trai của cô ấy"

Liệu rằng bạn có tự hỏi tại sao điều này lại trở thành điều mà bạn không nên nói với người bạn trai của mình mặc dù trên thực tế đã có chuyện như vậy xảy ra?! Trong thực tế, bạn bè, là những người đã có những khoảng thời gian nhất định ở bên bạn, chia sẻ cùng bạn nhiều điều trong cuộc sống. Do đó khi bạn nói ra điều này, anh ấy sẽ đơn giản bắt đầu suy nghĩ và giả định rằng bạn đang có ý nói với anh ấy rằng bạn cũng có thể rơi vào hoàn cảnh tương tự như người bạn gái của mình và bạn hoài nghi anh chàng của bạn cũng có tính cách giống anh chàng bạn trai của người bạn thân kia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình yêu - Giới tính - Dân trí điện tử