http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Bí quyết nào để có được tình yêu hạnh phúc?

phụ nữ tán tỉnh

Làm thế nào để tán tỉnh và vui vẻ với bạn trai của bạn hoặc một anh chàng mà bạn đang cố gắng thu hút để khiến anh chàng ấy luôn quan tâm đến bạn. Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé

Hãy quyết đoán
Đàn ông thích phụ nữ có sự tự tin. Bởi như vậy các anh chàng sẽ luôn cảm thấy có sự cân bằng và đơn giản trong con người bạn, nếu bạn không có sẵn cá tính quyết đoán trong con người mình, chắc chắn bạn sẽ gặp trắc trở trong chuyện tình yêu. Do đó nếu bạn thực sự mong muốn mình có được một kết thúc hạnh phúc trong tình yêu, hãy rèn luyện cho mình tính quyết đoán trong từng cử chỉ, lời nói!
Đùa nghịch tóc của anh ấy
Nếu giữa bạn và anh ấy đã có sự gần gũi, hãy "lợi dụng" ưu điểm này để phát huy sở trường khiến anh ấy siêu lòng. Chỉ cần bạn sử dụng bàn tay mình như một chiếc lược nhỏ, bạn lồng bàn tay mình vào mái tóc của anh ấy. Điều này sẽ ngay lập tức cho bạn cảm nhận thấy sự khác biệt!
Khen ngợi anh ấy
Khi giữa hai bạn đã ở trong một mối quan hệ trải qua một thời gian nhất định nào đó, bạn có thể quên đi những điều nhỏ nhặt. Hãy hâm nóng tình yêu của mình bằng cách dành cho anh chàng của bạn những lời khen ngợi. Chắc chắn khi trải qua một ngày dài nhưng luôn có sự động viên của bạn, anh ấy sẽ cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc. Như vậy, tuyệt chiêu tán tỉnh của bạn đã đạt được mục đích!
Ngưỡng mộ anh ấy
Có một thực tế là đàn ông rất thích được những người phụ nữ ngưỡng mộ, đặc biệt sự ngưỡng mộ đó từ người yêu hay vợ của họ. Điều đó khiến họ như được tăng thêm lòng tự tôn, hãnh diện về cái tôi cá nhân. Họ chỉ cần luôn yên tâm rằng với bạn, họ là tốt nhất cũng giống như những người phụ nữ luôn muốn mình đẹp nhất trong mắt chàng trai của mình. Do đó bạn đừng ngại ngần ngắm nhìn anh ấy với ánh mắt trìu mến, đầy cảm phục, như vậy anh ấy sẽ rất thích thú và nhanh chóng "ngã gục" trước bạn.
Cái nhìn thoáng qua
Bạn thường bỏ qua giá trị của một ánh nhìn thoáng qua và không biết rằng nó thực sự có thể giúp bạn chinh phục được anh ấy. Khi bạn cố gắng thể hiện sự chú ý của mình bằng một ánh nhìn thoáng qua, có nghĩa bạn cho anh ấy biết bạn đã bị thu hút bới anh ấy. Đây là một chiêu tán tỉnh rụt rè, dễ thương và hầu hết các anh chàng đều thích cách thể hiện này của các cô gái. Chỉ cần bạn nhớ rằng khi anh ấy nhìn qua bạn, bạn hãy hướng ánh mắt của mình thật xa và cố tình để bắt gặp ánh mắt của anh ấy chỉ trong giây lát.
Mỉm cười và nhìn đi chỗ khác
Điều này chắc chắn là một trong những thủ thuật đã tồn tại từ rất lâu nhưng cho đến nay thì nó vẫn còn nguyên giá trị! Đây là một trong những cách tán tỉnh mà bạn có thể sử dụng trong tất cả các khoảng thời gian! Hãy mỉm cười và̀ nhìn đi chỗ khác đủ để cho anh chàng đó cảm nhận rằng anh ấy được quan tâm trong tất cả mọi khoảng thời gian. Điều cần thiết là bạn chỉ cần đảm bảo rằng nụ cười của mình thực sự tỏa sáng, cởi mở trước khi bạn nhìn đi hướng khác.
Sự trao đổi, trò chuyện dí dỏm
Các chàng trai thường thích những cô gái dí dỏm và luôn có thể theo kịp những câu chuyện hài hước. Bởi vì khi làm được những điều này có nghĩa bạn phải sử dụng toàn bộ những hiểu biết của bạn. Bạn có thể sử dụng trí thông minh của mình, thách thức anh ấy một chút. Chắc chắn những gì bạn thể hiện với khiếu hài hước của mình bạn sẽ ngay lập tức hạ gục được anh ấy vào thời điểm đó.
Sự va chạm tinh tế
Một sự va chạm nhỏ nhất, có ý đồ sẽ vô cùng có ý nghĩa sẽ là một động thái mà các chàng trai vô cùng yêu thích ở các cô gái. Bạn chỉ cần tình cờ chạm vào vai anh ấy, sử dụng mái tóc óng mượt của mình sượt qua cánh tay… ngay lập tức bạn có thể lấy được cảm tình của anh ấy. Và đó là một cách tuyệt vời để xem liệu rằng anh ấy có muốn kết nối với bạn hay không!
Nán lại
Hãy cố gắng kéo dài thời gian để bạn có thể ở xung quanh khu vực của anh chàng mà bạn để ý hay thậm chí bạn cũng có thể thử thu hút anh ấy bằng cách di chuyển vòng quanh khu vực đó, trong tầm mắt của anh ấy. Một điều bạn cần ghi nhớ rằng khi anh chàng đó đang có một cuộc trò chuyện thực sự quan trọng thì chỉ cần bạn đứng đó và lắng nghe, đặc biết là khi anh ấy đang nói về công việc của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình yêu - Giới tính - Dân trí điện tử