http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Dấu hiệu anh chàng nhút nhát “say nắng”

Một số người đàn ông muốn công khai và thể hiện tình cảm của họ và bạn sẽ biết được họ có thích mình hay không. Nhưng một số thì cực kỳ xấu hổ và không nói trực tiếp những cảm nhận của mình. Nếu bạn thực sự quan tâm đến anh chàng nhút nhát và muốn biết anh ta có thích mình hay không thì bạn phải quan sát một số dấu hiệu tinh tế.
Rất nhiều người phụ nữ thích mẫu đàn ông nhút nhát, cho nên thường đặt câu hỏi: Liệu những chàng trai nhút nhát sẽ hành động như thế nào để biểu lộ tình cảm của họ? Làm thế nào để biết anh ta thích bạn? Và làm thế nào để đối phó với mẫu người này?

Trong bài viết dưới đây, sẽ là câu trả lời.

Dấu hiệu của một anh chàng nhút nhát

Tất cả những người đàn ông nhút nhát đều phải đối mặt với một tình huống khó xử đó là thể hiện tình cảm trong tình yêu của mình. Họ thường chẳng bao giờ trực tiếp để cho bạn biết nếu như bạn không thể hiện sự quan tâm của mình trước. Dưới đây là một vài dấu hiệu.
Anh ấy tránh nhìn vào mắt bạn. Nếu một người đàn ông nhút nhát thích bạn, anh ta nói bằng ánh mắt của mình nhưng không nhìn chằm chằm vào mắt bạn. Anh ta chỉ nhìn một giây lát rồi nhanh chóng tránh đi ánh mắt của bạn nếu bạn cứ nhìn thẳng vào mắt anh ta.

Anh ta không thể duy trì ánh mắt của mình nhiều hơn 2 giây và cũng liếc mắt xuống hoặc sang hai bên. Anh ta sẽ nhìn vào bạn một cách vô thức nhưng khi bắt gặp ánh mắt của bạn anh ta sẽ ngoảnh đi. Anh ấy có thể cười lịch sự nếu bạn bất chợt thấy anh ý nhìn mình.

Anh ấy hay đỏ mặt khi bạn nói chuyện với anh ấy. Bạn có thể nhìn thấy anh ấy đỏ hai bên má nếu bạn tán tỉnh và tiếp cận gần hoặc thậm chí nếu bạn nói chuyện suồng sã. Những chàng trai nhút nhát thường rất nhạy cảm và không tự nhiên, anh ấy đang nghĩ hoặc thậm chí quan sát bạn trong đầu và khi bạn nói chuyện, sự xấu hổ tự nhiên của anh ấy khiến anh ấy đỏ mặt.

Anh ấy thiếu tự nhiên khi bạn tiếp cận. Nếu bạn nhìn thấy anh ấy đưa tay lên vuốt tóc, vuốt mặt, bẻ ngón tay hoặc đứng ngồi không yên bất cứ khi nào bạn gần anh ấy thì điều đó chứng tỏ rằng anh ấy rất ngượng trước sự có mặt của bạn. Đây là một dấu hiệu rõ ràng, chàng trai này thích bạn.

Anh ấy lắp bắp khi nói chuyện với bạn. Làm thế nào để biết chàng trai nhút nhát thích bạn? Chỉ nói chuyện với họ thì bạn sẽ biết ngay. Hãy bắt đầu bằng một cuộc hội thoại suồng sã và xem cách anh ấy phản ứng với bạn. Nếu anh ấy lắp bắp khi trả lời và nhìn quanh phòng chứ không phải nhìn bạn, thì khi đó bạn biết rằng anh ấy đang có một trạng thái rất hồi hộp.

Anh ấy xin số điện thoại từ một người bạn của bạn. Đây là điều tất nhiên vì chẳng có anh chàng nhút nhát nào lại xin số của bạn trực tiếp cả. Nếu anh ấy “say nắng” thì anh ấy sẽ tìm mọi cách để có được số của bạn từ bất kể nguồn nào và sẽ gọi cho bạn bất cứ khi nào (chứ không phải chỉ những lúc bạn cô đơn). Anh ấy thậm chí chát với bạn trên facebook, twitter, msn hoặc yahoo bởi vì như vậy sẽ nói chuyện dễ hơn là trực tiếp.

Anh ấy bị "điện giật" khi tiếp xúc với bạn. Nếu bạn bất chợt chạm vào anh ấy hoặc chỉ một cách xã giao thì anh ấy sẽ giật thót mình như điện giật. Bạn sẽ nhìn thấy khuôn mặt của anh ấy biến sắc sang hồng, và đột nhiên rời ra xa hoặc mất tự nhiên. Điều đó thể hiện rằng, sự tiếp xúc của bạn có ý nghĩa nhiều đối với anh ấy.

Anh ấy luôn muốn được giúp đỡ bạn. Đây có thể là cách để anh ấy tiếp cận bạn. Anh ấy sẽ hỏi bạn có việc gì cần giúp hoặc đưa bạn về nhà. Đây là một bước lớn để biết rằng chàng trai nhút nhát thích bạn.

Trên đây là một số dấu hiệu phổ biến để nhận biết chàng trai nhút nhát thích bạn. Bạn có thể hơi nản lòng khi anh ấy không nói trực tiếp với bạn về tình cảm của mình nhưng đó là cách để biết được một chàng trai sẽ hành động như thế nào khi tiếp cận với người con gái mà anh ta thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình yêu - Giới tính - Dân trí điện tử