http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Em không xinh.anh cũng yêu sao

“Trong mắt anh, em đẹp ở điểm nào, vì sao anh lại yêu em, lại chọn em”, em đã hỏi câu ấy cả một trăm lần, cả nghìn lần khi đi bên cạnh anh. Nhiều lúc anh thấy cáu, thấy bực mình vì tại sao em lại tự ti đến vậy, tại sao em không tin anh, tại sao em lại cho rằng, anh chỉ đang chơi đùa em, không chân thành?

Với em, hình thức quan trọng vậy sao? Có phải, em coi anh là kẻ háo sắc, chỉ biết yêu vì sắc đẹp, hay mê mệt một cô gái vì cô ấy cao ráo, xinh xắn hay ăn chơi, sành điệu…? Nói cho em biết nhé, người anh yêu là em, anh yêu em vì em là em, chỉ có thế thôi.

Nếu anh nhớ không nhầm và nói không quá thì đây là lần thứ 52 em hỏi anh câu: “Anh yêu em ở điểm gì?”. Anh chẳng muốn trả lời nữa vì anh đã trả lời nhiều quá đến nỗi không biết là đã bao nhiêu lần nữa. Có khi không cần em phải hỏi mỗi khi gặp gỡ, anh cũng tự giác trả lời để em khỏi phải phân vân. Anh biết, em chỉ lo lắng anh không toàn tâm với em. Dù vậy, anh không trách em đâu vì anh hiểu, em yêu anh nhiều lắm.

“Trong mắt anh, em đẹp ở điểm nào, vì sao anh lại yêu em, lại chọn em”, em đã hỏi câu ấy cả một trăm lần, cả nghìn lần khi đi bên cạnh anh. 
Anh còn nhớ, lần đầu chúng mình gặp nhau trong sinh nhật bạn em. Anh đi theo anh bạn đến dự sinh nhật bạn em và chúng ta tình cờ quen nhau. Anh biết, về hình thức, em không phải là cô gái xinh đẹp, cũng không có gì nổi trội quá đáng để khiến một anh chàng đẹp trai, được nhiều người theo đuổi như anh yêu mê mệt và xin số điện thoại ngay từ lần đầu gặp mặt. Em không tin cũng phải thôi vì thời nay, người ta yêu bằng mắt rất nhiều. Nhưng em biết không, có những thứ có trong em mà có thể chỉ anh mới nhìn ra được. Em không hiểu em hoặc không thể biết rằng, em có sức hút, lôi cuốn đến nhường nào. Đôi mắt em buồn ướt át, cái sự nhút nhát thẹn thùng, ít nói của em đã gây được chú ý trong anh. Anh có cảm giác, em đang có gì đó ẩn khuất trong lòng nên anh rất muốn được chia sẻ. Và đó là điều khiến anh xin số điện thoại của em.

Rồi chúng mình thường xuyên hẹn hò, quen nhau. Anh cảm nhận trong em có sự trong sáng, nhí nhảnh của một cô gái chưa từng yêu, chưa từng toan tính. Người như em thật sự đáng trân trọng. Đôi khi anh cũng hơi so sánh em với người này, người nọ. Đôi khi bạn bè anh cũng than phiền vì tại sao anh lại yêu em trong khi anh có quá nhiều cô gái xinh đẹp, giàu có khác theo đuổi. Những lúc ấy, anh cũng hơi nghĩ ngợi, cũng lặng người đi nhưng chỉ vài phút thôi em nhé vì anh hiểu, em có những thứ mà người khác chẳng bao giờ biết, chỉ có anh mới cảm nhận được thôi.

Chỉ cần chân thành, em sẽ được hạnh phúc!

Yêu nhau đã lâu nhưng dường như lúc nào em cũng lo lắng, sợ một ngày nào đó sẽ mất anh. Anh hiểu cảm giác của em lúc này. Anh yêu em nhiều hơn thế! Em ạ, mong em hiểu rằng, tình yêu không phải chỉ ở hình thức. Có lẽ, với em và anh, đó chính là sự rung động thật sự từ con tim, sự đồng điệu trong hai tâm hồn. Em hãy tin vào duyên số nếu như chưa đủ niềm tin ở anh. Em sẽ chứng minh cho em thấy, anh vĩnh viễn là của em, mãi mãi yêu em, chỉ mình em thôi.

Đừng bao giờ hoài nghi anh nhé. Anh đẹp trai, anh nhiều người theo đuổi nhưng anh chỉ yêu em và tình yêu đó là chân thành. Trên đời này còn có nhiều điều hạnh phúc lắm em ạ, không phải người ta không xinh là không được yêu thương, hãy tin vào bản thân, tin vào tình yêu em nhé. Chỉ cần chân thành, em sẽ được hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình yêu - Giới tính - Dân trí điện tử