http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Một số điều giúp bạn hiểu thêm về đàn ông

tìm hiểu đàn ông

Nếu bạn may mắn, bạn sẽ tìm thấy một người đàn ông thực sự yêu thương mình. Tuy nhiên, để có thể thực sự là một nửa của nhau, bạn cẫn phải ít nhất biết một vài điều khái quát cơ bản về cánh mày râu.

Các anh chàng luôn bị ám ảnh về tình dục
Có thể điều này khiến cho bạn bất ngờ nhưng đó là sự thật bởi tất cả các anh chàng sau một thời gian yêu đương, hẹn hò thì họ thường có xu hướng muốn nhanh chóng "hoàn thành" nhiệm vụ thể hiện tình yêu của mình đối với một cô gái. Trong đầu họ sẽ luôn bị ám ảnh bởi tình dục.
Đàn ông thường rất khó khăn để nói "anh yêu em"
Có rất nhiều anh chàng luôn cảm thấy khó khăn để bày tỏ cảm xúc thật sự của họ đối với người khác phái. Bởi vì đôi khi họ quá để ý đến việc nói như thế nào và trong hoàn cảnh ra sao, liệu người phụ nữ mà họ muốn tỏ tình có muốn nghe điều đó không... Tất cả những điều đó khiến cho cánh mày râu thực sự cảm thấy khó khăn khi thốt ra 3 từ tưởng chừng rất đơn giản đó.
Các anh chàng rất đam mê những trò chơi
Cho dù người đàn ông có trưởng thành đến độ nào thì những món đồ chơi cho dù chỉ dành cho độ tuổi thiếu nhi vẫn khiến họ mê mẩn. Họ có thể dành hàng giờ để chơi game, chơ các loại xe đua mô hình, máy bay điều khiển từ xa... Và đôi khi chính vì niềm đam mê thái quá của các anh chàng thường khiến chị em phụ nữ không đủ kiên nhẫn và rất khó chịu.
Các anh chàng có niềm đam mê lớn đối với xe hơi
Bất kể anh choàng nào cũng luôn bị cuốn hút bởi những chiếc ô tô, những gì nằm dưới nắp ca-pô / mui xe. Họ cũng thích tìm hiểu bản đồ, các tuyến đường và cuộc hành trình trong khi những người phụ nữ chỉ cần quan tâm đến nơi mình sẽ đến là nơi nào.
Các anh chàng thường hay quên những ngày quan trọng
Phụ nữ thường chỉn chu, tỉ mỉ đối với những ngày kỉ niệm hoặc sự kiện gì đó đáng nhớ nhưng cánh mày râu thì hoàn toàn ngược lại, họ thường dễ quên. Trong khi phụ nữ thường hy vọng sẽ nhận được một món quà sinh nhật từ người đàn ông của mình thì các anh chàng lại đến với một bàn tay không và điều này thường khiến cho phái nữ nổi giận.
Cánh mày râu rất giỏi chiều lòng phụ nữ bằng cách tâng bốc họ
Để lấy được lòng phụ nữ, cánh mày râu có thể sẵn sàng làm những việc ngoài khả năng của anh ta. Các anh chàng sẽ không tiếc lời tâng bốc phái nữ để làm họ hài lòng, vui vẻ. Các anh chàng cũng sẵn sàng xông pha làm mọi việc ngay cả khi việc đó anh ấy chưa thực sự nhuần nhuyễn lắm. Ví dụ để bạn vui, anh ấy sẽ sẵn sàng vào bếp nấu cho bạn một món gì đó, thậm chí đó chỉ là một quả trứng luộc.
Cánh mày râu thường đấu tranh để có thể thống trị được người phụ nữ của mình
Khi gặp được một cô nàng ưng ý, nếu cô nàng đó đang có đối tượng theo đuổi, các anh chàng thường tỏ rõ ý định cạnh tranh và sẽ tìm mọi cách để giành phần thắng. Khi đã chinh phục được cô gái đó, các anh chàng sẽ tìm cách thể hiện bản thân mình sao cho mình trở nên vĩ đại nhất trong mắt các cô gái, từ đó họ sẽ dần dần tìm cách thống trị người phụ nữ. Nếu bạn đang có nhiều chàng trai theo đuổi, chắc chắn các anh chàng đó sẽ thi nhau đáp ứng những sở thích, mong muốn của bạn, làm cho bạn hài lòng. Tiếp theo đó họ sẽ thuyết phục bạn theo cách riêng của mình để chắn chắn có được kết quả như mong muốn.
Các chàng trai thường có xu hướng lừa dối
Một số đàn những anh chàng rất thích sử dụng mưu mẹo để đánh lừa hoặc nói dối chị em phụ nữ và đa phần những lĩnh vực mà các anh chàng muốn "vòng vo", lừa dối đó là sự không chung thủy hoặc hóa đơn thanh toán mà họ đã đi mua sắm. Với cánh mày râu thì họ thường hãnh diện khi được tán tỉnh các cô gái và do đó để che mắt người phụ nữ của mình thì họ có xu hướng giấu nhẹm mọi thứ.
Các anh chàng thường thẳng thắn nói chuyện chứ không bao giờ "buôn dưa lê"
Phụ nự có điều gì đó bí mật thường tìm một vài người bạn thân để tha hồ được bàn luận, đánh giá và phê bình sự việc đó. Còn đối với đàn ông, có thể họ ngồi hàng giờ với nhau bên bàn nhậu nhưng họ tuyệt nhiên không bao giờ buôn hết chuyện này đến chuyện khác. Họ sẽ dành thời gian để nói về những chiếc xe hơi hơn là buôn những chuyện không đâu vào đâu và không dính dáng đến mình.
Các chàng trai thường không dễ dàng bộc lộ cảm xúc thực sự của mình
Đối với hầu như tất cả các chàng trai, họ thường có xu hướng tránh để khóc lóc trước mặt người khác ngay cả khi họ rơi vào tình huống tồi tệ nhất. Bởi vì họ không muốn người khác đánh giá mình là người yếu đuối, ủy mị. Do đó khi họ thực sự cần phải khóc họ sẽ có xu hướng lánh đi đâu đó và khóc một mình, trong bí mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình yêu - Giới tính - Dân trí điện tử