http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Nói gì để chàng mê mẩn?

làm đàn ông mê mẩn

Chỉ cần một chút khéo léo và tinh tế bạn có thể khiến anh ấy "mê mẩn" bằng những câu nói, lời khen ngợi đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Em rất ngưỡng mộ khả năng cảm thụ âm nhạc của anh
Đàn ông thường rất thích được khen ngợi về niềm tự hào khi có bộ sưu tập âm nhạc của riêng mình. Vì vậy bạn hãy đừng ngại ngần mà khen ngợi sở trường đó của anh ấy.
Anh đã có một nơi thật lý tưởng
Không chỉ là bạn khen ngợi những thành tựu mà anh ấy đạt được mà đó còn là sự khen ngợi về phong cách, khả năng thẩm mỹ và cách lựa chọn những thứ cần thiết cho nơi anh ấy sống.
Đêm qua thật tuyệt vời!
Khi bạn nói với anh ấy điều này bạn sẽ làm cho anh ấy cảm thấy anh ấy là một người đàn ông thực thụ mà bạn rất hạnh phúc khi có được anh ấy. Hãy nói điều đó ngay cả khi bạn chưa thực sự hài lòng lắm, bởi vì khi được khích lệ, chắc chắn anh ấy sẽ cố gắng để khiến bạn hạnh phúc nhất có thể.
Em ước người đàn ông nào trên thế giới này cũng giống như anh
Khi bạn nói về bất cứ người đàn ông nào đang gây phiền toái cho bạn trong cuộc sống và so sánh với người đàn ông mà bạn muốn khen ngợi, bạn hãy nhấn mạnh câu nói để chứng tỏ rằng tất cả mọi người đàn ông đều thua kém anh chàng của bạn. Điều này sẽ khiến cho anh ấy nghĩ rằng đối với bạn, anh ấy là người đàn ông tuyệt vời nhất thế gian không có ai có thể sánh bằng. Đó sẽ thực sự là điều khiến anh ấy mê mẩn.
Anh đã mang lại cho em một cảm giác tuyệt vời và đầy sự hài hước
Đàn ông rất thích khi bạn nói cho họ biết rằng họ luôn khiến cho bạn cười, hạnh phúc và bạn rất vui vẻ khi có họ bên cạnh.
Em chỉ cần có anh
Điều này sẽ khiến anh ấy hoàn toàn an tâm rằng con tim, khối óc của bạn đã chắc chắn thuộc về anh ấy. Với điều này anh ấy sẽ rất hân hoan, vui sướng.
Em rất thích cách anh lái xe
Đàn ông luôn thích nhận được sự ngưỡng mộ và tự hào về khả năng xử lý tình huống khi đi tham gia giao thông. Khi bạn khen ngợi anh chàng của mình rằng anh ấy lái xe thật tuyệt, ngay lập tức bạn sẽ thấy khuôn mặt anh ấy rạng rỡ lên rất nhiều.
Thật ngạc nhiên, làm thế nào mà anh đã hoàn thành được chừng ấy công việc chỉ trong thời gian ngắn như vậy?
Hãy cho anh ấy biết rằng bạn yêu tất cả những gì liên quan đến anh ấy và bất cứ điều gì anh ấy đã đạt được cũng làm cho bạn rất ngưỡng mộ và tự hào về anh ấy. Nó sẽ khiến anh ấy hài lòng với cái tôi của mình.
Anh có việc phải làm ư?
Bất cứ người đàn ông nào cũng đều muốn nghe điều này. Bởi vì đây là "chìa khóa" gỡ bí cho anh ấy trong lúc anh ấy muốn rời khỏi nơi nào đó mà anh ấy không hài lòng lắm. Do đó khi bạn nói điều này, anh ấy sẽ rất vui mừng và thầm cảm ơn sự tinh ý, khéo léo của bạn.
Anh có mái tóc thật đẹp
Đừng nghĩ rằng chỉ có phụ nữ mới thích thú khi được người khác phái khen ngợi vẻ đẹp bên ngoài. Anh chàng của bạn cuãng vậy. Khi bạn khen ngợi anh ấy có nghĩa là bạn thể hiện sự quan tâm đến anh ấy và thành ý của mình khi biết anh ấy đã dành thời gian chăm sóc, tạo kiểu cho mái tóc của anh ấy, điều này làm cho anh ấy thực sự thấy tốt về bản thân.
Đó là một sự nắm bắt tuyệt vời / Đó là một cú sút tuyệt vời / Khả năng thể thao của anh thật đáng kinh ngạc...
Nếu anh chơi một số môn thể thao, hãy dành lời khen anh ấy chơi tốt như thế nào và điều đó sẽ khiến anh ấy rất hạnh phúc. Nếu anh ấy hát hay hãy nhún nhảy, lắc lư theo nhịp điệu bài hát của anh ấy, khen ngợi khả năng diễn xuất, giọng ca của anh ấy...
Em thích cách anh chọn lựa trang phục
Không chỉ là bạn khen ngợi về vóc dáng, phong cách ăn mặc của anh ấy mà bạn cũng có thể khen ngợi khả năng thẩm mỹ của anh ấy khi chọn lựa trang phục của anh ấy. Điều này sẽ khiến anh ấy rất thích thú và hài lòng với bản thân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình yêu - Giới tính - Dân trí điện tử