http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Phụ nữ thường chán ghét bản thân vì điều gì?

gái ế, phụ nữ ấm ức

Phụ nữ hay tự gánh lấy nhiều mâu thuẫn, bởi vậy nhiều khi ngay cả lúc đang có cuộc sống đầy hạnh phúc thì họ vẫn cảm thấy không hài lòng và chán ghét ở bản thân.

Không hiểu biết về một môn thể thao nào
Rất nhiều người phụ nữ thường cho rằng mình có quyền không cần phải biết đến bất cứ một môn thể thao nào như những người đàn ông bởi bản thân họ không có nhu cầu hoặc sở thích thể thao. Tất nhiên người phụ nữ nào cũng có thể có được lời giải thích hợp lý cho bản thân mình. Và cũng chính bởi quan niệm đó mà người phụ nữ luôn thắc mắc tại sao cánh mày râu lại có niềm đam mê cuồng nhiệt đến nỗi như bị ám ảnh bởi thể thao đến như vậy. Tuy nhiên cũng có những người phụ nữ đam mê thể thao không thua kém gì những người đàn ông, và họ có khả năng bình luận, phán đoán cũng không hề kém cạnh. Song cho dù thế nào thì để tìm thấy một người phụ nữ yêu thích thể thao thì đa phần có lẽ bởi vì họ thích mình được tán dương bởi những tràng vỗ tay của những anh chàng mà họ yêu quý.
Sẽ tốt hơn nếu họ thoát khỏi vai trò là một bà nội trợ
Cả thế giới này đều cho rằng nội trợ là thiên chức bất di bất dịch của người phụ nữ và cho dù thế nào thì người phụ nữ phải là người đảm nhiệm vai trò chính. Bởi quá lu bu với những việc không tên nên nhiều khi người phụ nữ vẫn làm việc nhà tăm tắp nhưng lại luôn tự hỏi tại sao mình lại phải làm những việc như thế này trong khi đàn ông có thể rảnh rang hơn. Và ngay cả khi người phụ nữ thấy mãn nguyện, hạnh phúc với vai trò làm vợ, làm mẹ của mình thì lắm khi họ vẫn nghĩ mình không khác nào một người giúp việc không công, phục vụ từng bữa ăn, giấc ngủ cho con cái và người đàn ông của họ. Bởi thế họ thường nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếy họ thoát khỏi vai trò là một bà nội trợ.
phụ nữ thì phải tỏ ra yếu đuối
Nếu hỏi bất cứ một người đàn ông nào câu hỏi này và nếu anh ta trả lời rằng điều đó là đúng thì có thể anh ta nói dối hoặc anh ta là người không thẳng thắn. Bởi khi thực sự gắn kết với nhau thì người phụ nữ có quá nhiều sự việc phải gánh vác, lo toan thậm chí vai trò, trách nhiệm còn lớn hơn những người đàn ông. Do đó, một mặt người phụ nữ luôn muốn là một người yếu đuối cần được che chở trong mắt người đàn ông của mình, mặt khác lại ghét điều đó bởi gần như khi đó họ không được là chính bản thân mình.
Không thể là người lái xe chính
Theo nhiều nghiên cứu thì bản thân người phụ nữ khi tham gia giao thông trên đường bao giờ họ cũng điều khiển phương tiện giao thông an toàn hơn so với nam giới. Bởi vì trong khi những người đàn ông luôn biến chiếc xe của mình thành một "dụng cụ" thể thao, họ có thể bất thình lình muốn phô trương sự liều lĩnh của mình bằng cách vượt quá tốc độ, còn người phụ nữ thì ngược lại, họ luôn đề cao tính an toàn mỗi khi ngồi lên các phương tiện giao thông. Và cũng theo nhiều nghiên cứu khác thì tỉ lệ các vụ tai nạn giao thông gây ra đều bởi những người đàn ông. Chính bởi thế phụ nữ thường ghét phải ngồi sau lưng một ai đó là "vua tốc độ" mà không được cầm lái.
Tháng nào cũng phải là một người phụ nữ tâm tính bất thường
Bình thường nếu một người phụ nữ tức giận với một người đàn ông thì có nghĩa họ có điều không hài lòng hoặc bất mãn… với người đàn ông đó. Tuy nhiên đối với hầu như tất cả những người phụ nữ thì mỗi tháng, khi đến chu kỳ kinh nguyệt của mình, họ thường dễ cáu giận, bực tức, tâm tính bất thường, tâm trạng bất ổn… mà không phải do bị người khác khiến cho ức chế. Trong giai đoạn này, họ có thể nổi giận với bất kỳ ai mà chỉ cần người đó làm những việc khiến họ không hài lòng hay thậm chí không cần có lý do nào cả! Mặc dù đôi khi, tất cả những người phụ nữ đều thừa nhận sự tức giận đó là do sự thay đổi nội tiết tố nhưng họ không thể cưỡng lại sự bất thường trong tâm tính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình yêu - Giới tính - Dân trí điện tử