http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Chàng có phải là nửa kia của bạn?


chàng có phải nửa kia của bạn

 - Có nhiều định nghĩa dành cho “một nửa” của bạn. Tuy nhiên, dù có hiểu theo cách nào đi nữa, đó cũng sẽ là người không bao giờ bỏ rơi bạn, không bao giờ quay lưng lại với bạn.
Đừng kỳ vọng chàng là người hiểu bạn nhất, mà hãy cho chàng cơ hội trở thành người yêu thương bạn nhất. Bởi đó chính là một nửa mà bạn đang tìm kiếm.
 
Thật khó tin phải không? Bạn hãy tự hỏi lòng mình nhé!
 
_Bạn có thể sống trọn đời với chàng không?
 
Lối sống hiện thời của chàng ra sao? Chàng có thể hòa đồng cùng đám bạn của bạn hay không? Chàng có thể cùng bạn tham gia vào sinh hoạt của gia đình không? Chàng có nhận xét tốt về lối sống và công việc của bạn không hay tỏ vẻ không hài lòng hoặc phê phán chúng? Gia đình và bạn bè của bạn có nhận xét tốt về chàng hay không?
 
_Bạn có cảm thấy cuộc sống thoải mái và dễ dàng với chàng?
 
Mục đích sau cùng của một mối quan hệ tình cảm là tìm được một người cùng chia sẻ buồn vui với bạn trong cuộc sống này. Hai người yêu nhau và sẽ sát cánh bên nhau chinh phục thế giới như những người bạn đồng đội. Bạn nên tự hỏi xem chàng có thật sự đối xử bình đẳng với bạn không hay bạn chỉ trông giống một cô thư ký giúp việc cho chàng, một ngân hàng để chàng tự do rút tiền tiêu xài hay là bà mẹ thứ hai suốt ngày phải chăm bẵm cho chàng?
 
_Chàng có tương lai không?
 
Trong kinh doanh hay quan hệ tình cảm cũng vậy, những “đối tác” kém cỏi sẽ khó lòng mang đến cho bạn một kết thúc tốt đẹp như mong đợi. Không phải bạn cứ chăm chăm tấn công các anh chàng giàu có nhưng ít nhất người yêu của bạn phải là người có tương lai. Nếu chàng vẫn có ý định ở chung với cha mẹ trong vòng năm năm tới, không có định hướng tương lai rõ ràng hay chẳng lo làm lụng gì cả, bạn đừng quá ảo tưởng chàng sẽ thay đổi.
 
_Có điều gì khiến chàng không thể toàn tâm toàn ý 100% với bạn không?
Phải chăng chàng từng bị bạn gái hay vợ cũ làm tổn thương nên giờ đây chán ghét phụ nữ? Chàng là một cậu ấm sống hoàn toàn phụ thuộc vào mẹ mình? Phải chăng cuộc sống thiếu thời của chàng quá tồi tệ nên giờ đây không thể trải lòng với bất kỳ ai? Có thể cho chàng cơ hội cải thiện những vấn đề trên nhưng bạn sẽ có rất nhiều chuyện phải làm nếu muốn duy trì mối quan hệ này. Tình cảm thật sự đến rất tự nhiên và giảm đáng kể giá trị khi ta phải cố gắng mới có được.
 
_Chàng có hòa hợp với bạn về phương diện trí tuệ không?
 
Bạn và chàng có tương xứng với nhau ở mức độ nào đó về mặt giáo dục hay không? Sẽ chóng chán nếu phải hẹn hò với người mà mình xem thường. Hãy đến với một người mà bạn có thể hứng thú trò chuyện hàng giờ về những điều mà bạn quan tâm và yêu thích.
 
_Chàng có hiểu được nhu cầu tình cảm của bạn không?
 
Nếu bạn là người tình cảm nhưng chàng lại là người khô cứng, lạnh lùng hay không biết cách bày tỏ tình cảm, sẽ có lúc bạn bạn buồn khổ cũng vì sự đối lập này. Nhiều anh chàng cho rằng sao cứ phải thầm thì những lời có cánh với bạn gái hay tỏ ra lãng mạn với vợ, trông lãng nhách làm sao đấy. Nếu chàng thuộc tuýp người quá nam tính, cũng có thể chấp nhận được; tuy nhiên nếu chọn một người yêu bạn và có thể biểu lộ tình cảm với bạn, như thế chẳng phải hay hơn sao.
 
_Và cuối cùng, bạn có hấp dẫn chàng về mặt giới tính không?
 
Vấn đề này không phải là chuyện vặt đâu nhé.
 
Tóm lại, hãy tỉnh táo trước một mối quan hệ không có nền tảng vững chắc. Bạn có thể gặp phải bất hạnh sau này khi gia đình tan vỡ hay phải vò võ ôm đau khổ trong lòng cả cuộc đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình yêu - Giới tính - Dân trí điện tử