http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

CÂU CHUYỆN VỀ NGÀY VALENTINE



 
Chỉ là 1 câu chuyện ko có khung xương. Dành tặng nhân ngày lễ tình nhân! Cần biết 1 điều rằng: "Ai cũng cần 1 bờ vai cho dù kẻ đó sẵn sàng mê mải đón cô đơn bên mình."
Chiếc xe bus lao vụt qua, ngoài trời mưa lất phất từng hạt nhẹ, nó đứng mãi trước cửa một quán bar, khuôn mặt trượt dài mệt mỏi, ánh mắt đưa lên đẩy xuống những tia nhìn.
Bây giờ đã gần 12 giờ đêm, thường thì vào những dịp lễ đặc biệt như thế này, chẳng nơi nào đóng cửa sớm. Đặc biệt là quán bar, nhà nghỉ, khách sạn, nơi hát karaoke và những tụ điểm ăn chơi, họ ko ngu ngốc đến nỗi nói "không" với lợi nhuận.

Bạn gái nó là nhân viên tiếp thị cho 1 hãng thuốc lá, trong những ngày mùa đông cắt da này, cô ấy vẫn phải mặc một chiếc váy cũn cỡn, cái áo hở hang hết cỡ, phô trương dòng chữ gợi tình trên bộ ngực được độn lên đồ sộ để đi mời thuốc những gã đàn ông ko mấy lịch sự tại quán bar.
Công việc của cô ấy bắt đầu vào buổi đêm, đôi khi kết thúc vào tờ mờ sáng. Cũng ko quan trọng lắm với việc công việc này kết thúc vào mấy giờ và vào lúc nào, miễn là nó giúp cô ấy kiếm được tiền và làm cô ấy vui. Thế là được!
Nhưng công việc của 1 người tiếp thị thuốc lá, ko thể kết thúc muộn hơn cả giờ quán bar đóng cửa... Trừ phi.... trừ phi... trừ phi là cô ấy còn làm 1 công việc phụ khác ... gọi là "tăng ca", "thêm giờ".
Đầu tiên, cô ấy chần chừ, ko chịu nhận. Sau vài cái tát, cô ấy hất mặt len cười và nói với nó chỉ 1 câu ngắn ngủi thôi: "Vâng! Đúng như anh nghĩ!"
Sau nhiều ngày dằn vặt, nó quyết định gặp mặt để lật bài: "Anh có thể chu cấp cho em thoải mái, em hãy bỏ cái công việc này đi.... Ý anh là... cả 2 công việc này đi!"
Lúc đó, nó thầm nghĩ: Người ta vẫn bảo lấy đĩ về làm vợ cũng chẳng sao!
Cô ấy nhìn nó và nói: "Anh nghĩ lấy đĩ về làm vợ cũng chẳng sao và dễ lắm sao?"
Nó im bặt. " Anh ạ, đôi khi có những sự sắp đặt mà em ko thể cưỡng lại, em được sắp đặt ở đây và chẳng may bị anh lật tẩy. Anh đã nhìn thấy thì liệu sau này, anh có thể quên hết những điều anh - nhìn - thấy để lấy em ko? Và em sẽ sống phụ thuộc, trong sự chu cấp và nỗi than phiền. Em ko có tự trọng nhưng em cũng chẳng có nổi hy vọng vào anh!" - Cô ấy nói!
Nó có thể lên rất nhiều chiếc taxi mà ko cần trả tiền, đi đến mọi nơi nó muốn trên những chiếc ôtô có người lái đó mà chẳng tốn 1 xu. Vậy mà có ngày, một ả đàn bà nhổ vào mặt nó 1 câu gọn lỏn đại loại như là ả nghĩ nó ko thể chu cấp cho ả nổi 1 cuộc sống bình thường.
Thật nhục nhã!
Người ta vẫn nói, những đứa con gái quen trong quan bar là loại chẳng ra gì, nhưng bây giờ người ta nên bổ sung rằng, những đứa con gái học đại học, quen trên giảng đường và làm ở quán bar cũng chả ra gì xất - Nó nghĩ!
Đối với thằng con trai của 1 người lái tất cả những người lái xe taxi ở thành phố này - thì đó hẳn là 1 sự sỉ nhục. Một cú đập ngực mạnh mẽ của một con đàn bà 2 lưng vào sống mũi cao và đôi mắt sâu quyến rũ này.
Nó kể lại câu chuyện cho chị gái mình, bà chị cũng chẳng làm gì hơn ngoài cười cợt. Thật cay cú!
Câu chuyện diễn ra đã được 1 tháng, và hôm nay là ngày valentine đầu tiên mà nó quen con ả vênh váo, tự phụ, nghèo xác xơ kia...
Nó quyết định xây dựng 1 sự nhục nhã đột phá! Chuẩn bị 1 món quá cho con ả rẻ tiền. Tình yêu ko thể khiến người ta làm nên những điều lãng mạn ngu ngốc. Nhưng sự cay cú có thể tạo nên những cú hích "mủi lòng".
"Chỉ cần mày quay lại với tao, tao sẽ để mày sống như 1 con gái bao mà dày xéo! Chắc đéo gì mày đã nhục bằng tao!" - Nó nghĩ!
Uh, kể ra cũng đúng, cho dù ko ai trông, chẳng ai nhìn ngóng, nhưng con nhỏ kia đã giáng cho nó 1 đòn quá đau đớn vào sự tự trọng của 1 người đàn ông "quân tử".
Người ta ko thể đầu hàng kẻ đã xúc phạm niềm kiêu hãnh của mình. Nhất là khi kẻ đó là đàn bà, còn mình thì lại là 1 gã đàn ông đường đường chính chính!
Nó đã phải xem rất nhiều phim Hàn Quốc, để có 1 bước nhảy vọt cho sự tỏ tình loãng mạn vào ngày Valentine này. Nhưng mọi điều nó xem đều chẳng mấy hay và đặc sắc, bóng bay, hoa hoét và những trò nhạt toẹt đã cũ rích từ lâu. Một người giàu ko thẻ chơi trò hèn mạt.
Con trai ông giám đốc hãng taxi lớn nhất thành phố này - là nó! Người thừa kế tất cả khối gia sản đồ sộ và dịch vụ cho thuê xe hơi đắt tiền là nó! Và nó, có cách của riêng mình!
Xung quanh quán bar ngày Valentine, bắt đầu từ 10h tối, tất cả những chiếc xe đời mới, bốn chỗ và dài mui, cóng koong... khoảng gần 20 chiếc, phủ xung quanh những bông hoa hồng tươi, khoảng vài trăm nghìn bông thôi, đứng chờ "nàng" nghỉ ngơi ... ra khỏi bar buổi tối! - Xin lỗi các bạn, tôi lỡ bịa quá lời! Thực ra, trên thực tế là, chàng trai của chúng ta, chỉ cho 1 chiếc taxi tải của nhà cấu ấy, chở đầy một xe tải hoa hồng đứng đợi trước quán bar vào lúc 11h đêm thôi.
Đợi mãi... đợi mãi... cái đợi mãi tính ra cũng chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ. Cuối cùng, cô ấy cũng bước ra khỏi nơi ồn ào ấy, gần như là kẻ cuối cùng đi ra khỏi cái tổ của 1 lũ ong thợ mệt nhừ....
Đôi mắt lờ đờ, đôi chân loạng choạng.... Cô gái ngồi sụp xuống khóc nức nở.
Nó tưởng bở cười trong lòng, vì ko ngờ cô ta quá nhanh xúc động.
Nhưng hành động tiếp theo ko như nó chờ mong, cô ta liên tiếp đập đầu vào tường rất mạnh, như 1 người điên vậy.
Nó bắt đầu luống cuống, và phát hiện ra rằng, hoá ra cô ấy ko hề nhìn ( để mà thấy) nó cũng như đám hoa hồng trên xe ô tô.
Nó vội vàng chạy đến, trời đã quá khuya để ai đó có thể phát hiện rằng, có 1 người con gái yếu đuối đang lả đi nhưng vẫn gắng sức đập đầu vào tường để làm đau chính mình, trong ngày lễ tình nhân lặng lẽ này.
"Em say à?"
"Anh à, em ko say!"
"Em làm như thế, đau lắm! Chết đấy!... Muốn chết à?"
"Đập đầu cho tỉnh"
"Ko say sao phải tỉnh"
"Đập đầu cho say"
"Đang tỉnh sao muốn say"
Đoạn hội thoại nhảm nhí cứ thế diễn ra... cho đến khi người đàn bà lảm nhảm trong người đứa con gái kia ngủ lịm.
Xe tải hoa hồng ko ai trông ngóng, ngày Valentine qua đi chẳng tạo được đột phá gì. Chỉ có điều sáng hôm sau 2 người ở trong một nhà nghỉ, đầu người con gái vẫn còn nguyên máu, và gã con trai vẫn mặc nguyên quần, ko tháo thắt lưng.
Chẳng ai làm gì ai và ai cũng biết là như thế....Nhưng đôi khi... Con gái đủ thông minh để biết con trai... sẽ làm gì...
" Xe hoa đẹp lắm"
"Ra là em nhìn thấy hả?"
"Uh, to thế cơ mà!"
"Nó là dành cho em"
"Uh, để cho mày biết ông đây cay mày lắm hả? Haha, ý anh là thế chứ gì?"
"Uhm... Ko dấu"
"Dành cho em nhưng ko là của em, anh nhỉ?"
"Hôm qua, đúng là em tỉnh, ko say nhỉ?"
"Uh, em tỉnh mà"
"Sao ngất đi thế?"
"Đập đầu nhiều quá nên đau, giả vờ ngất để anh khiêng đi ngủ"
"Tức là sao?"
"Valentine mà, cũng nên có một người đàn ông ko nguy hiểm, cho ấm áp, và thoát khỏi cái cảm giác một mình!"
"Em "lại" làm bạn gái anh nhé?"
"Không, em chỉ cần anh đêm qua thôi! Như thế quá đủ rồi! "
Một người bên cạnh... chỉ một giờ... một phút... nhỏ nhoi thôi....
Bài viết mượn từ Gào' Blog.

1 câu chuyện quá đỉnh. Đọc câu "
Một người bên cạnh... chỉ một giờ... một phút... nhỏ nhoi thôi...." nghe buồn vật. Biết là đã xa nhau thật rồi, nhưng sao mình ko quên được. Ngày 8/3, biết là em đi chơi với 1 người bạn trai mới, nhưng mình vẫn xuống ngồi đợi trước nhà, SG ngày 8/3 mưa buồn, lạnh. Ngồi ngoài đường đợi mà thấy lòng sao hiu quạnh. Mỗi lần có 1 cặp chở nhau đi qua thì lại thấy buồn. Ngồi từ 21h, rồi 22h, rồi 23h vẫn chưa thấy em về. 23h20, 1 chàng trai chở em về, thấy anh ngồi đó thì nó chạy thẳng luôn, nhưng hẽm nhà em là hẽm cụt nên chạy vào 1 lúc lại quay đầu xe ra, dừng trước nhà em. Em thấy mình ngồi đấy, vẻ mặt hơi ái ngại. Thằng ấy đợi em đóng cổng rồi mới chịu về. Anh nghĩ là em vào nhà rồi lại quay ra gặp mình, mình ko đòi hỏi gì nhiều, chỉ muốn gặp em giây lát thôi, nhưng em vào nhà luôn, 12h vẫn ko thấy quay ra. Đèn tắt, em ngủ. 1h sáng, em cũng ko chịu ra gặp mình. Thật nhẫn tâm. Con gái mới nhẫn tâm làm sao. Thấy người mình từng yêu tha thiết cách đây vài ngày ngồi ngoài sương gió, lạnh lẽo, nhưng em lại ko có lấy 1 chút biểu hiện. "Lạnh lùng, Nhẫn tâm" đó là từ ngữ nhận xét về em lúc này.
Ngồi chờ 1 đêm để mong gặp mặt em 1 phút thôi, cũng không thành công. đau thật sự.


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình yêu - Giới tính - Dân trí điện tử