http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Cách con gái ''tán'' con trai

Nàng biết rằng đôi môi của nàng là điểm thu hút cực kỳ đối với các đấng mày râu. Vì thế nàng sẽ tận dụng thế mạnh này để khiến các chàng mê mẩn bằng cách mím môi.

Cách "tán" của con gái khác hẳn với con trai. Chính bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng và… hiệu quả của các chiêu thức. Nếu bạn cảm thấy nàng đang có một trong những dấu hiệu sau đây thì có nghĩa là bạn đang ở trong tầm ngắm của nàng rồi đấy.
Mỉm cười: Khi một cô nàng để ý đến một chàng nào đấy, nàng sẽ giữ trên môi nụ cười rất tươi tắn, đáng yêu và nhìn bạn một cách đầy ẩn ý giữa chốn đông người. Đó là dấu hiệu đầu tiên của việc nàng đang muốn… tán tỉnh bạn. Lúc này, nàng sẽ cực kỳ hạnh phúc nếu bạn cũng tặng nàng một nụ cười đáp trả.
Vô tình bước qua: Nàng vô tình bước qua trước mặt bạn một cách thường xuyên hơn. Đó là bởi nàng muốn bạn để ý đến sự có mặt của nàng. Và bạn biết không, cho dù có vẻ vô tình như thế nhưng nàng vẫn biết tỏng rằng bạn có đang nhìn theo nàng không đấy.
Tập trung vào đôi môi xinh xắn: Nàng biết rằng đôi môi của nàng là điểm thu hút cực kỳ đối với các đấng mày râu. Vì thế nàng sẽ tận dụng thế mạnh này để khiến các chàng mê mẩn bằng cách mím môi, cười thật tươi, ngậm một quả sơ-ri nhỏ, đưa ngón tay lên môi hay đơn giản là tô thêm một chút son bóng. Và nếu bạn cảm thấy tim mình đập mạnh hơn thì có nghĩa là bạn đã… sa một chân vào chiếc bẫy ngọt ngào của nàng rồi đấy.
Bắt chước hành động của bạn: Vì một vài lý do nào đó, người ta thường rất thích được giống người mình yêu quý. Vì thế, nếu bạn thấy nàng có những hành động na ná mình như chuyển tay cầm tách cà phê từ tay phải qua tay trái hay điệu bộ lắc đầu quầy quậy của bạn thì điều đó chứng tỏ rằng nàng đã "cảm" bạn rồi.
Đùa nghịch với mái tóc: Các nàng cũng rất "tinh tướng" khi buộc bạn phải "nóng người" lên bằng cách dùng ngón tay chơi đùa với mái tóc óng mượt của mình hoặc cúi mặt xuống một cách "cố ý" để cho một lọn tóc xinh xinh xoà trước trán. Bạn công nhận là những khi đó trông nàng rất cuốn hút bạn đúng không? Lý do chính là ở đấy!
Chạm vào bạn: Chỉ đơn giản là chạm vào ngón tay hoặc cầm tay bạn "xem bói", nàng muốn truyền cho bạn một thông điệp về sự gần gũi. Lúc này, hành động của nàng thường nhẹ nhàng và đầy nữ tính. Nàng muốn buổi tối sau cuộc hẹn đó, bạn sẽ nhớ về những va chạm nho nhỏ đó của nàng.
Ra hiệu qua ánh mắt: "Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" và một ánh mắt cũng có thể làm mềm yếu một trái tim. Hãy để ý mà xem, ánh mắt nàng rất âu yếm và có chút e lệ khi nhìn bạn. Nàng sẽ không dừng ánh mắt mình trên khuôn mặt bạn quá lâu đâu, chỉ đủ cho trái tim bạn đập loạn nhịp hơn một chút thôi.
Khám phá không gian riêng của bạn: Không gian riêng tư là căn phòng của bạn, là quán cà phê ruột hoặc nơi nào đó bạn thường lui tới. Khi nàng muốn có mặt ở những chỗ đó thì có nghĩa là nàng muốn tìm hiểu sâu hơn vào cuộc sống của bạn.
Thật tuyệt vời khi một cô gái dũng cảm đến tiếp cận và bày tỏ tình cảm của mình đối với bạn một cách tế nhị. Nếu bạn cũng có ý với nàng, hãy ra hiệu cho nàng biết. Nếu không, bạn cũng nên đối xử với nàng một cách nhẹ nhàng, tránh làm nàng tổn thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tình yêu - Giới tính - Dân trí điện tử